शैक्षणिक व्हिडीओ
Home
शाळा माहिती
शिक्षक माहिती
विद्यार्थी माहिती
शाळा श्रेणी
अध्ययन निष्पत्ती प्रश्नसंच
महत्वाचे मोबाईल Apps
विद्यार्थ्याचा अभ्यास
स्वाध्याय पुस्तिका
शालेय मूल्यमापन
माझा नवोपक्रम
ई - पुस्तके बालभारती
वार्षिक व मासिक नियोजन
मुख्याध्यापकांसाठी महत्वाचे
शिक्षकांसाठी महत्वाचे
महत्वाचे शासन निर्णय
आमचे मानबिंदू
शिक्षक मार्गदर्शिका
साहित्य पेटी पुस्तिका
तंत्रस्नेही नोंदणी
शैक्षणिक व्हिडीओ
शिक्षकांचे विविध उपक्रम
TAG - English Learning
माझी शाळा झाली तंबाखूमुक्त
बालरक्षक चळवळ
उपयुक्त शाळाभेट
सन्मान प्रेरणा - सन्मान गुणवत्ता
मूल्यवर्धन
प्रशिक्षण मागणी
शिक्षण विभाग, मोर्शी
जि.प. अमरावती
विद्या प्राधिकरण, अमरावती
विद्या प्राधिकरण, पुणे
सरल
स्पर्धा परीक्षा & Jobs >>>>
MPSC Exam
UPSC Exam
BANKING
Education
Health
e - Book Library
e - Sahity.com
e - Pathshala
SWAYAM शैक्षणिक प्लॅटफॉर्म
किशोर मासिक
बोलकी बालभारती (Talking Books)
National Digital Library Of India
NROER इ.१ ते १२ ई - साहित्य संग्रह
विज्ञान सिम्युलशेन Apps
Global Digital Library
Google Classroom
बालभारती - YouTube - वाहिनी
Pages
Home
शालेय शिष्यवृत्ती
सगुण विकास
शाळा वृत्तांत
संपूर्ण अभ्यासमाला
शिक्षक विचारमंच
Pages
जिल्हा पुरस्कार
राज्य पुरस्कार
राष्टीय पुरस्कार
स्वाध्याय पुस्तिका
कमी झालेला अभ्यासक्रम २०२०
Tuesday, August 4, 2020
आजचा अभ्यास दिनांक : २ ऑगष्ट २०२०
विद्यार्थ्यांसाठी आजचा अभ्यास
दिनांक : २
ऑगष्ट
२०२०
वर्ग १ ला - Pdf
वर्ग २ रा
- Pdf
वर्ग ३ रा
- Pdf
वर्ग ४ था
- Pdf
वर्ग ५ वा
- Pdf
वर्ग ६ वा
- Pdf
वर्ग ७ वा
- Pdf
वर्ग ८ वा
- Pdf
अधिक शैक्षणिक माहिती विषयी Update मिळविण्यासाठी
https://nileshkumaringole.blogspot.com/
या ब्लॉगला Follow करा.
No comments:
Post a Comment
Newer Post
Older Post
Home
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
आजचा अभ्यास २५ जुलै २०२०
विद्यार्थ्यांसाठी आजचा अभ्यास दिनांक :- २५ जुलै २०२० वर्ग १ ला - Pdf वर्ग २ रा - Pdf वर्ग ३ रा - Pdf वर्ग...
(no title)
👉 शाळा प्रवेश नोंदणी सन २०२१ - २०२२ 👈 जि.प. प्राथमिक शाळा बऱ्हाणपूर , पं.स. मोर्शी येथे वर्ग १ ली ते ५ वी मध्ये शैक्षणिक स...
(no title)
डॉ. निलेशकुमार आर. इंगोले यांना महाराष्ट्र शासनाचा क्रांतिज्योती सावित्रीमाई फुले राज्य शिक्षक गुणगौरव पुरस्कार 2022 प्रदान
No comments:
Post a Comment