दि..१५ जुलै २०२० वार - बुधवार
शाळा बंद..पण शिक्षण आहे (अभ्यासमाला- ९३)
नमस्कार विद्यार्थी मित्र-मैत्रिणींनो!
शैक्षणिक वर्ष सुरू झाले असले तरी प्रत्यक्ष शाळा सुरू होईपर्यंत कोव्हिड-१९ या साथीच्या काळात आपण सर्वजण घरी सुरक्षित राहून कोरोना विषाणूला पळवून लावू याची मला खात्री आहे.
महाराष्ट्र राज्याच्या शालेय शिक्षणमंत्री मा.ना.वर्षा गायकवाड यांच्या प्रेरणेने राज्य शैक्षणिक संशोधन व प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे आपल्या अभ्यासासाठी विविध मार्गांचा अवलंब करत आहे.
यातील दीक्षा सोबत अभ्यासाचा हा एक प्रयत्न ...
कोवीड-१९ काळातील अभ्यासमालेला मिळालेल्या अभूतपूर्व प्रतिसादानंतर आजपासून आपण शैक्षणिक वर्षातील वर्गनिहाय नियोजित पाठ्यक्रमानुसार अभ्यासाला सुरुवात करत आहोत. यात आपण विषयनिहाय अध्ययनासाठी ई-साहित्य देत आहोत. अधिक अभ्यासासाठी विद्यार्थ्यांनी आपल्या मोबाईलमध्ये दीक्षा ऍप इन्स्टॉल करून घ्यावे आणि त्यातील ई-साहित्य वापरावे.
दीक्षा ऍप लिंक
https://bit.ly/dikshadownload
दि.१३ एप्रिल २०२० पासूनच्या सर्व अभ्यासमाला खालील लिंकवर उपलब्ध आहेत. त्यासाठी खालील लिंकवर जाऊन दिनांक निवडा व अभ्यासमाला पहा.
https://bit.ly/3g2ONdy
आजचा विषय - गणित
इयत्ता पहिली
घटक - लहान-मोठा
प्रस्तावना
https://bit.ly/2CwgYmA
इयत्ता दुसरी
घटक - चला शोधुया वेगवेगळे आकार
वस्तूंचे वर्गीकरण
https://bit.ly/32dy8Ah
इयत्ता तिसरी
घटक - भौमितिक आकृत्यांची ओळख
आकारांच्या कडा आणि कोपरे
https://bit.ly/2WhfZ0L
इयत्ता - चौथी
घटक - भौमितिक आकृत्या
काटकोन, कमी व जास्त
https://bit.ly/2CdvX4W
इयत्ता पाचवी
घटक - रोमन संख्याचिन्हे
१ ते १०० संख्यांचे रोमन चिन्हांत लेखन
https://bit.ly/3enF2Fu
इयत्ता सहावी
घटक - भूमितीतील मूलभूत संबोध
प्रस्तावना, बिंदू
https://bit.ly/2Oquwms
इयत्ता सातवी
घटक - भौमितिक रचना
एकरूपतेचा अर्थ
https://bit.ly/2OqkpxK
इयत्ता आठवी
घटक - परिमेय व अपरिमेय संख्या
परिमेय संख्या संख्यारेषेवर दाखवणे
https://bit.ly/3gVLwgv
इयत्ता नववी
घटक - संच
संच ओळख
https://bit.ly/306HL13
संच लिहिण्याच्या पद्धती
https://bit.ly/3j46agr
इयत्ता दहावी
घटक - दोन चलांतील रेषीय समीकरणे
दोन चलांतील रेषीय समीकरणांची जोडी
https://bit.ly/2ZshhIj
दोन चलांतील रेषीय समीकरणाचा आलेख
https://bit.ly/32fqO74
Stay home, stay safe!
आपला
दिनकर पाटील,
संचालक
राज्य शैक्षणिक संशोधन व प्रशिक्षण परिषद, महाराष्ट्र, पुणे
No comments:
Post a Comment